Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Chi tiết giá thuê xe máy ở Hà Nội

Hà Nội là một trong những địa điểm có loại hình kinh doanh cho thuê xe máy phát triển nhất tại Việt Nam. Ngoài các vấn đề quan tâm về dịch vụ, chất lượng thuê xe thì yếu tố chi phí luôn là điều mọi khách hàng cân nhắc khi lựa chọn. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ thông tin chi tiết giá thuê xe máy ở Hà Nội


Đánh giá thị trường cho thuê xe máy tại Hà Nội


Hà Nội không chỉ là trung tâm kinh tế văn hóa lớn nhất của cả nước mà còn là nơi tập trung nhiều danh thắng, di tích lịch sử nổi tiếng. Xe máy là phương tiện thích hợp nhất để giúp bạn di chuyển linh động và dễ dàng đến những địa điểm nội thành và cả khu vực ngoại thành lân cận.
Không những thế, Hà Nội còn là điểm tập trung nhiều trường Đại Học, Cao đẳng. Những sinh viên chưa có điều kiện sở hữu xe máy nhưng lại cần sử dụng xe máy để di chuyển trong khoảng thời gian nhất định thì thuê xe là lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất. Bởi vì chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền nhỏ là bạn đã có ngay chiếc xe lựa chọn và chủ động sử dụng trong suốt khoảng thời gian bạn thuê có ghi trong hợp đồng.
Sự cạnh tranh của các đơn vị cho thuê xe máy tại Hà Nội cũng góp phần giúp cho thị trường cho thuê xe máy giá rẻ tại Hà Nội phát triển mạnh mẽ, không chỉ về chất lượng mà cả về uy tín, dịch vụ. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách hàng khi tiếp cận với dịch vụ thuê xe máy Hà Nội một cách nhanh chóng, dễ dnagf và thuận tiện nhất.
Nhìn chung, thị trường cho thuê xe máy tại Hà Nội là một thị trường vô cùng màu mỡ và thuận lợi, khi nhu cầu thuê xe máy ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, điều này lại mang đến mặt trái đó chính là sự lộm nhộm và lẫn lộn của những đơn vị cho thuê xe máy uy tín tại Hà Nội với những quầy cho thuê xe máy tự phát, không có những đảm bảo về pháp lý. Đó là lý do vì sao khách hàng luôn cần tỉnh táo và có hiểu biết để tránh bị lừa phỉnh bởi những tay cò mồi gian lận nhằm ăn số tiền chênh lệch thu được từ phái quầy thuê xe với khách hàng cần thuê.

Tham khảo giá cho thuê xe máy tại Hà Nội

Tại Hà Nội bạn dễ dàng tìm được địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ từ nhiều nguồn khác nhau như nhà nghỉ, khách sạn, các quầy cho thuê xe … Tuy nhiên một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp, uy tín như công ty cho thuê xe máy của chúng tôi thì lại không có nhiều.
Dịch vụ cho thuê xe máy hiện nay phủ sóng rộng khắp tại mọi quận huyện của Thủ đô. Nhưng phát triển mạnh nhất vẫn là khu phố cổ và những khu ngoại thành có du lịch, sinh thái phát triển. Giá thuê xe máy tại các địa điểm này khác nhau xong dao động không nhiều.
Công ty cho thuê xe máy Công Tân tự hào là địa chỉ cho thuê xe máy Hà Nội giá rẻ với các loại xe máy khác nhau, đa dạng và phong phú từ cỡ lớn đến cỡ nhỏ, các mức giá từ cao đến thấp theo nhu cầu của khách hàng.
Tại cửa hàng cho thuê xe máy Công Tân thì trung bình giá thuê xe máy theo ngày : Từ 100k đến 150k/ngày ( giá sẽ giảm dần theo thời gian thuê nhiều ngày ). Giá thuê xe máy theo tuần : Từ 500k đến 800k/ tuần. Giá thuê xe máy theo tháng : Từ 1000k đến 1500k/tháng. Mức giá này phụ thuộc vào loại xe bạn chọn và thời gian bạn muốn thuê trong bao lâu.
Xe số loại Honda wave alpha - Yamaha sirius: 100.000đ/ ngày
Honda future Fi, Yamaha Jupiter Fi, Suzuki viva Fi: 135.000đ/ ngày
Xe tay ga cao cấp: Honda SH Fi và  Vespa Piaggio Fi: 350.000đ/ ngày
Xe số đời mới chính hãng: Honda rsx, rs, s 110cc, future, jupiter, sirius: 110.000đ/ ngày
Xe số phun xăng điện tử đời mới: Future 125 Fi, Jupiter Fi, suzuki viva Fi: 130.000đ/ ngày
Xe tay ga loại: Yamaha Nouvo rc , Mio – Atila, Click , Hayate: 100.000đ/ ngày
Xe tay ga đời mới dành cho nữ: Alizabeth - Honda vision - Yamaha luvias - Yamaha nouvo 4: 120.000đ/ ngày 
Honda air blade Fi 2012,  Lead Fi , Yamaha nouvo 4 lx , Nouvo 5 sx Fi: 150.000đ/ ngày
Xe tay ga: Air Blade 2014 125, và Lead 2014 125: 180.000đ/ ngày
Xe tay ga cho nam: Honda air blade đời 2012 - Yamaha nouvo 5 Fi: 130.000đ/ ngày
Xe tay ga Air Blade 125 và Lead 125: 160.000đ/ ngày
Các loại xe tay côn như: Exciter 135 và Suzuki Raider và winner: 250.000đ/ ngày

Những lưu ý khi thuê xe máy giá rẻ tại Hà Nội

Vì những phức tạp và đa dạng trong phát triển kinh doanh loại hình cho thuê xe máy giá rẻ Hà Nội, nên khi thuê xe bạn cần lưu ý những vấn đề sau.
Thứ nhất, cần có hợp đồng thuê xe máy tại Hà Nội
Trong bất cứ một giao dịch nào thì hợp đồng thỏa thuận giứa hai bên luôn là điều kiện cần và đủ để đảm bảo tính pháp lý cũng như nêu dược các quy định chung được sực chấp thuận giứa hai bên. Trong việc thuê xe máy giá rẻ Hà Nội cũng vậy, để đảm bảo cao nhất mức độ an toàn và hận chế những rủi ro trong quá trình thuê xe máy Hà Nội thì bạn cần phải đọc kĩ nội dung hợp đồng.
Hợp đồng cho thuê xe máy Hà Nội đã bao gồm cả những thỏa thuận hai bên về các ván đề như loại xe, thời gian và chi phí… hiểu đúng về những thông tin này sẽ giúp bạn xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện hoặc thanh lý hợp đồng một cách chính xác hơn.

Thứ hai, tìm địa chỉ cho thuê xe máy uy tín Hà Nội
Địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ tại Hà Nội uy tín phải đáp ứng được các yêu cầu về địa chỉ cụ thể, Đây là địa chỉ có ghi trong các giấy tờ pháp lý và giao dịch với khách hàng. Một địa chỉ mơ hồ, mập mờ, không rõ rang là yếu tố để bạn đánh giá độ tin cậy của bên cho thuê xe.
Bất cứ một địa chỉ cho thuê xe gắn máy tại Hà Nội nào cũng đòi hỏi phải kí hợp đồng và đặt cọc giao xe, do đó, nếu như một địa chỉ cho thuê xe mà bạn đánh giá không đủ uy tín và tạo sự an tâm thì tốt nhất bạn cũng cần cân nhắc trước khi đưa tiền cọc cho đối phương.
Thứ ba, luôn theo sát và để tâm những ý kiến đánh giá từ phía khách hàng
Đánh giá từ phía khách hàng có vai trò rất quan trọng. Tại sao chúng ta trước khi mua một món đồ, chuẩn bị đi du lịch, … chúng ta đều chia sẻ nó với những người bạn và những đánh giá từ chính họ sẽ là cơ sở để bạn hiểu về sản phẩm và dịch vụ một cách chính xác nhất.
Những ý kiến của khách hàng có thể là ý kiến trái chiều xong bạn cũng cần thu thập thông tin khách quan nhất để có thể hiểu về dịch vụ bạn lựa chọn một cách tốt nhất. Nếu như dó là đánh giá tích cực sẽ giúp bạn củng cố niềm tin hơn vào dịch vụ và thúc đẩy hành động kí hợp đồng thuê xe máy Hà Nội. Nhưng nếu đó là những đánh giá phản ánh về dịch vụ một cách chân thật, có phần tiêu cực thì bạn cũng sẽ có cơ sở để đánh giá khách quan nhất về đơn vị mà bạn chuẩn bị thuê xe để có lựa chọn đúng đắn nhất.
Địa chỉ liên hệ
Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Liên Hệ: 0857255868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét