Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Chi tiết thủ tục thuê xe máy Hà Nội

Ai cũng biết đến với thành phố du lịch Hà Nội thì rất dễ dàng để thuê được một chiếc xe máy. Tuy nhiên thuê xe máy Hà Nội cần gì? Thủ tục thuê xe như thế nào?… Đó là những phân vân của nhiều bạn khi muốn thuê xe máy tại Hà Nội để đi du lịch, công tác, khám phá Hà Nội. Xem thêm Bí quyết thuê xe máy tại Hà Nội

Vậy thuê xe máy Hà Nội cần gì?

Ngoài việc tìm kiếm những dịch vụ thuê xe máy Hà Nội giá rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng và uy tín thì các bạn cũng nên tìm hiểu các thủ tục thuê xe máy ở Hà Nội của các công ty du lịch cũng như các cơ sở có dịch vụ cho thuê xe gắn máy để đem theo những giấy tờ cần thiết. Điều này vừa giúp bạn tránh phải chờ đợi cũng như không thuê được xe máy khi không có đủ giấy tờ nhé. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe máy tại Hà Nội. Tùy theo cơ sở mà bạn thuê xe thì thủ tục thuê xe máy ở Hà Nội cũng khác nhau.Thông thường để thuê được xe máy của các địa điểm cho thuê xe máy tự lái thì yêu cầu bạn phải có những giấy tờ cần thiết.
Khi thuê xe máy Hà Nội cần gì? Giấy tờ cần thiết mà bạn phải có mới thuê xe đó là CMND hoăc tiền cọc. Vì thế bạn đừng bao giờ quên không mang theo những giấy tờ và tiền nhé!
1. Bạn nên chuẩn bị một số giấy tờ tùy thân cá nhân. CMND bản gốc hoặc thẻ sinh viên, bằng lái xe máy nếu có hoặc hộ chiếu
2. Cần chuẩn bị một số tiền mặt đển thanh toán tiền thuê một lần. Và đa số các cửa hàng sẽ yêu cầu bạn một tiền đặt cọc từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng.
3. Riêng với du khách nước thì phải đặt cọc hộ chiếu. Nếu không muốn đặt cọc hộ chiếu thì có thể đặt cọc bằng tiền mặt.
Chú ý: Bạn đừng lo lắng về khoản tiền đặt cọc vì hầu như mọi nơi cho thuê xe máy ở hà nội sẽ hoàn trả lại cho bạn khi bạn trả lại xe máy.

Thủ tục cho thuê xe máy Hà Nội có cần đặt cọc không ?

Có số ít địa điểm cho thuê xe máy không cần đặt cọc ở hà nộimà thôi đơn giản vì địa điểm đó chỉ có xe máy trung quốc, xe máy cũ và nát trị giá xe không cao nên có thể không cần đặt cọc tiền khi bạn thuê xe máy. Tất nhiên bạn vẫn cần thế chấp một số giấy tờ tùy thân cá nhân cho họ.
Ông cha ta có câu tiền nào của đó chúng tôi có những loại xe máy rất tốt thì cần đặt cọc, số ít cơ sở có xe máy cũ sẽ yêu cầu đặt cọc hơn chút. Khi bạn thuê xe máy mỗi địa điểm sẽ ứng xử khác nhau tùy từng khách hàng khác nhau. Có thể bạn muốn qua Hợp đồng thuê xe máy Hà Nội
Cho thuê xe máy Công Tân luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo. Và sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ cao cấp. Các dòng xe máy đời mới chất lượng cao đảm bảo an toàn cho quý khách hàng cho nên chúng tôi yêu cầu một khoản tiền đặt cọc.
Với mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chỉ cần bạn mang tiền cọc + Cmt đến cho thuê xe máy Công Tân . Thì Thủ tục diễn ra nhanh gọn chỉ trong vòng 15 phút. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách hàng.

Điều cần biết khi thuê xe máy Hà Nội

Thuê xe máy ở Hà Nội bao nhiêu tiền? Giá thuê xe còn tùy thuộc vào từng loại xe, ví dụ: Đối với những hãng xe bình dân như: Wave, Sirius, Attila Victor, Novo 3 có giá từ 100-150k, xe tay ga như Airblade, Novo LX , Attila Elizabeth,… có giá dao động khoảng 120-150k, những dòng xe cao cấp như SH, PS, Vespa có giá khoảng 200k/ xe.
Du khách lưu ý khi thuê xe 2 Bánh cần hỏi chủ xe xem được đi quanh Hà Nội hay ngoài Hà Nội, có được qua đêm hay không vì đối với mỗi mức giá thuê xe sẽ có những mức giá khác nhau. Thông thường thời gian cho thuê xe máy phượt Hà Nội 1 ngày được bắt đầu từ 8h-17h, trong đó tiền xăng và những khoản chi phí phát sinh khác do người thuê tự lo.
Du khách lưu ý cần kiểm tra xe trước khi thuê, nhất là còi, đèn, phanh, khóa cổ… Các bạn chú ý kiểm tra kĩ những vết hư hỏng trên xe nếu có và giao hẹn trước với chủ cho thuê để tránh tình trạng bị đền oan. Xe Wave RS là loại được thuê nhiều nhất do phổ biến và dễ sử dụng, nếu không du khách nên thuê những hang xe đời sau cho yên tâm. Sau khi thuê xe các bạn hỏi chỗ đổ xăng luôn để tránh trường hợp hết xăng giữa đường mà các cây xăng ở đây cũng không nhiều.
Qua bài viết chia sẽ. Hy vọng bạn có thêm thông tin kinh nghiệm để tìm được dịch vụ thuê xe máy tốt giá rẻ, an toàn khi đến thăm thành phố đáng sống này. Hãy liên hệ thuê xe máy Hà Nội của chúng tôi Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ thú vị khi đến với Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét